so với các campaign quảng cáo Clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng vai trò cực kì cần thiết. Nếu chọn lựa đc tỉ lệ khung người chuẩn, tương xứng sẽ giúp quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các vị trí cụ thể trên những gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra thế nào cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads nào phổ cập bây giờ là gì? Vai trò của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ cơ thể là việc liên kết giữa chiều rộng & chiều cao trong một khung hình. Để biểu lộ mật độ cơ thể thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ cơ thể được sử dụng rất phổ biến trong nhiều nghành liên quan đến Hình ảnh, đoạn phim như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 đoạn phim là một trong những nhân tố quan trọng đưa ra quyết định trực tiếp đến kết quả của campaign của chúng ta. Tỉ lệ khung hình Clip Facebook thường sử dụng nhất bây giờ là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có vô số phương pháp quảng cáo video clip kinh doanh khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu những yếu tố, yêu cầu khác nhau về những chỉ số, về kích cỡ kích cỡ đoạn Clip Facebook và tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của khung hình của video clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong những chiến dịch quảng cáo. Form size của những Clip quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực kế tiếp kết quả campaign của chúng ta.
Khi tạo quảng cáo ra mắt dòng sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn phim, chúng ta cũng có thể chọn mật độ cơ thể cụ thể để cắt video clip. Việc chọn mật độ khung hình tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chí hiển thị ở các vị trí chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết đoạn phim quảng cáo hay
3. Những Loại kích cỡ video clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây giờ
Tỉ lệ vàng cơ thể Clip Facebook Newsfeed
video Facebook Newsfeed là các quảng cáo cho phép người tiêu dùng sử dụng video clip để kể về một mẩu chuyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến khách hàng. Chúng ta có thể chạy chiến dịch quảng cáo video với nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng cơ thể của video Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Form size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng video được khuyến cáo sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & size tệp đoạn Clip cao nhất là 4GB với thời lượng đoạn Clip tối đa co thể lên tới mức là 240 phút.
Bạn cũng rất cần được lưu ý về giới hạn tiêu đề đoạn phim là tối đa không quá 25 ký tự, diễn đạt links khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip Facebook dạng công chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng Clip quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với tối đa 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung người quảng cáo đoạn phim Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Ảnh phù hợp là 1280 x 720 px với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.
size Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng cần phải lưu ý hình thu bé dại của đoạn phim có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, diễn đạt link không quá 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của chính mình ở cùng một size hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể video clip quảng cáo của người sử dụng sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ khung hình đoạn phim quảng cáo giành riêng cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ video clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( túi tiền cho mỗi lượt click chuột, click), tỷ lệ bên trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% & có mật độ xem toàn bộ đoạn phim là 70%. Những quảng cáo video clip như này sẽ là một lựa chọn hoàn chỉnh cho các Brand Name đang nỗ lực lôi kéo sự chăm sóc của người tiêu dùng bằng những contact bé dại.
kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ cơ thể chuẩn mức của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Kích cỡ của video clip tối đa không quá 4GB với những định dạng đoạn Clip đc khuyến nghị chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của đoạn phim thường được xem là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video clip & thu nhỏ video clip có văn bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự, and văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip tương xứng bên trên các nội dung bài viết Facebook
Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh content and contact trải qua nền tảng của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong những bài viết với cùng form size Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên những bài viết Facebook phù hợp nhất đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.
form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
form size và tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip trên các bài viết Facebook tối đa không thật 4GB với các định dạng video được khuyến cáo tương xứng là .MP4 and .MOV và thời lượng tối đa của video clip rất có thể lên đến mức 240 phút. Xem xét khuyến nghị nên tải lên đoạn Clip độ sắc nét tối đa có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ đoạn phim có văn bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người vận dụng cho Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương các sản phẩm giúp kích thích, lôi kéo người tiêu dùng vào website của chúng ta để search một mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm cửa hàng.kích thước tỉ lệ khung hình cân xứng cho video quảng cáo được đề xuất bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
form size tệp video clip tối đa không thực sự là 4GB với những định dạng đoạn Clip đc đề xuất phù hợp là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của video clip không thật 240 phút & hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, mô tả liên kết là 30 ký tự & văn bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ phù hợp cho cơ thể Clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ giúp cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận một cách rộng rãi đến toàn bộ những đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng.Tỉ lệ khung người phù hợp cho video Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads được khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ cơ thể tệp video cao nhất không thật 4GB với những định dạng đoạn Clip đc lời khuyên tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn Clip là 10 giây and tối đa không thực sự 121 giây và hình thu bé dại video có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, biểu đạt liên kết 30 ký tự & văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ giành cho khung hình quảng cáo video clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ chứa đồ Facebook là một cách rất chi là tuyệt hảo để hỗ trợ tính năng duyệt web trực quan lớn trong tất cả những vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn giới thiệu một số dòng sản phẩm bên trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào phiên bản toàn màn hình hiển thị, người dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas and được đem đến nhiều Trải Nghiệm liên hệ di động có thể cuộn để tìm hiểu thêm về thương hiệu, & sản phẩm của người sử dụng.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ tệp cơ thể tệp Clip tối đa không thực sự 4GB với độ sắc nét đc lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video clip rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ dại đoạn phim có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là không thật 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự and văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung hình quảng cáo video clip trên Facebook Messenger
form size tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn phim bên trên Facebook Messenger đc đề xuất cân xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Form size tệp video clip cao nhất không thật 4GB với những định dạng Clip được đề xuất nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút & hình thu bé dại đoạn Clip có văn bản chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự and văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.
4. Kết luận
tỷ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads không chỉ hình dáng của Ảnh đoạn phim trên screen mà nó còn hỗ trợ người xem dễ ợt liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung người tương xứng sẽ khiến cho bạn tiếp thị thương hiệu 1 cách tác dụng, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với quý khách 1 cách hiệu quả nhất nhất.
hi vọng với các share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook Ads chuẩn nhất, làm thế nào cho phù hợp nhấ hiện giờ. Chúc bạn áp dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét