Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá bèo nhất. Chắc rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá bèo vừa đem về nhiều đơn hàng đúng không ạ nào?

để có đc một campaign quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm chi phí rất cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của công ty.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các nhân tố nào để giúp đỡ chúng ta đạt được tác dụng tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông media sẽ share đến với mỗi cá nhân các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá bèo nhất mà mang đến tác dụng. Trong khi sẽ có phương pháp giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đấy. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm tương đối Ngân sách quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.

có nhiều Nguyên Nhân để phân tích và lý giải cho việc quý khách bị lôi kéo bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Lý Do bọn họ rất quan tâm và lại không mua hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức hấp dẫn so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày từng ngày.

Hình như, những kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý khách hàng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 cách thức testing các bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test các Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chuyên cần mày mò test để có các hiệu quả tốt nhất có thể cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và tìm hiểu đối phương đang làm cái gì & xem những gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ địch để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì rất có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo kết quả chúng ta tốt hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị lệ thuộc như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng cụ thể nhất

sai trái thường gặp khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị Trường của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã mở rộng tệp khách hàng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp người tiêu dùng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá chính xác hơn về một campaign hoặc một đội nhóm quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho những người mua bởi vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh, đưa các ý nghĩ đó táo bạo và thực hiện nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Dường như Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với đối phương của bản thân mình chưa nói tới cạnh tranh với các những gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào thông dụng và hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Gia Công trên Mobile và Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào tương xứng để sở hữu công dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì quan trọng Ảnh, đoạn Clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ cuốn hút bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mọi cá nhân nên đào bới những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác tốt nhất

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách bạn hướng về nếu như adset nào đề ra công dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ đặt hàng của bạn điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở trên hướng đến khách hàng mình nằm chỗ nào chẳng hạn như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của chính bản thân mình mạnh nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần nước ta

Bên cạnh đó, bạn có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp người sử dụng của chính mình liên tục liên hệ, đặt đơn hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & khoanh vùng cho phù hợp. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ để cho bạn nhiều kết quả nhất vì thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ tác dụng.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó khiến cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng mới có Điểm lưu ý, hành động tương tự với người sử dụng truy cập website của chúng ta.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của doanh nghiệp (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng liên hệ với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người dùng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của bạn (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Hình như chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với quý khách trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động lưu ý đến sản phẩm của bạn, chúng ta hoàn toàn có thể là các người đã từng đặt đơn hàng và chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, giảm ngay cho những người quan tâm dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay lúc này, chốt kinh doanh tiện lợi hơn vì phần nhiều người tiêu dùng ai chả thích được tặng, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết and loại trừ bớt chiến dịch

khung giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành riêng cho quảng cáo của khách hàng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không đem đến kết quả nhiều cho mình, thay vào đó tạo các campaign mới test để tìm kiếm những chiến dịch mang đến kết quả cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không công dụng ngay trong khi đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and quý khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ người sử dụng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì đồng đội cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách của chính mình cần gì, từ hành vi của bọn họ ra sao để có những Gia Công cân xứng thì lúc này Chi phí của AE sẽ đc tối ưu hơn, công dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

trên đây là những thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...