Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và kinh doanh online trên căn cơ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không đc may mắn. Bạn có nhu cầu liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Điện thoại tư vấn thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới những gian khổ thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao khá nhiều tiền mà công dụng không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng hướng tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng chiến dịch nên những campaign quảng cáo không mang về công dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của chúng ta.

Nếu phương châm của doanh nghiệp là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng và người sử dụng liên hệ theo đúng với kim chỉ nam ban sơ của doanh nghiệp đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không chính xác

Một chiến dịch được nhìn nhận là chiến thắng, là tác dụng là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng đến hay nói một cách khác là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không những khiến cho quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một vài lượng đủ nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có khả năng đổi khác mua hàng. Chính vì như thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, sẽ khiến hạn chế kết quả của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người dùng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh đổi khác gần như không tồn tại.

chế độ kiểm soát điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt các chính sách & quy định để kiểm soát điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể and fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng, nước ta là một trong những nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay trong số những đợt càn quét đến từ Facebook.

Hình như, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, content website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự quality này.

cũng chính vì còn vô số gian truân nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn công ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như vậy, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào những tiêu chí tiếp sau đây để quan tâm đến việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm & lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có rất nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết & Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều này để giúp đỡ đảm bảo an toàn hiệu quả chiến dịch mang đến hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua nhận xét của các người tiêu dùng trước đó. Chúng ta có thể xem thêm nhận xét khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google maps.

cạnh bên điểm số sao được coi, bạn có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm và hợp tác của bạn khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của khách hàng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ dàng hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo túi tiền giỏi

Chi phí xuất sắc không có nghĩa là túi tiền rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về hiệu quả may mắn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo & sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ là không xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an toàn and khả thi dành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là 1 trong những sự lựa chọn hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến and digital sale, công ty chúng tôi có vừa đủ kinh nghiệm, khả năng & bản lĩnh để giúp đỡ những cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thành công những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo hợp với các campaign.

  • công đoạn triển khai dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa bên trên những báo cáo cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến tối ưu kết quả chuyển đổi.

  • Gia Công giá thầu & tăng tỷ lệ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ đưa tới cho khách hàng.

với tất cả những Nguyên Nhân trên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu bền hơn & chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB truyền thông media để được support bổ trợ & thực hiện những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...