Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn một vấn đề mà nhiều bạn đang thắc mắc và chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kỳ hay khi mọi cá nhân đang chăm lo tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận đc nhiều bạn xem nhất. Trong những nghành kinh doanh thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ thay đổi là tối đa.

Với câu hỏi này mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ share cho mình bí quyết tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp bạn nắm hiểu rõ hơn cách thức & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào các khung giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng ra làm sao để đạt hiệu quả tối đa?

Hiểu ra làm sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

Cửa Hàng chúng tôi phân biệt rằng phần đông mọi người có một thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì các xem xét sai trái như vậy mà bạn đang không đạt đc kết quả như mong muốn.

rõ ràng, từ 9h-10h mỗi người đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của chúng ta trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những quá trình của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thong thả đặt lên trên Facebook đọc bài của người sử dụng được.

Chính vì thế, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.

mốc giờ đăng bài công dụng bên trên trang facebook cá nhân Facebook

thường thì phần lớn mỗi người sẽ chăm lo nhiều hơn về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn có thể sử dụng các mốc giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.

thường thì mỗi nghành kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ không giống nhau, hành động tương tác của người dùng cũng khác nhau. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian trực tuyến khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa bên trên các thói quen sinh hoạt của người dùng tại việt nam, chúng ta có thể xác định được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất tốt.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân mình, cũng như bài viết liên quan từ rất nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang đến công dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mọi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post mê hoặc, rõ ràng giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết trực tuyến khá nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ tương đối hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn phần đông mọi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm rất tốt để bạn bán sản phẩm. Chính vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của người sử dụng tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của chúng ta.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ những câu chuyện share xúc cảm thì sẽ tác dụng hơn, and cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn cũng có thể dễ dãi phân biệt, có 2 mốc giờ vàng mang lại sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy nghĩ đăng bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều contact Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài đưa về lợi nhuận cao trên Fanpage Facebook

dù rằng trang cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác biệt, nhưng thực tế khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là chúng ta có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân & share nó lên trang Fanpage của chính mình để gia tăng phần công dụng.

Một bài viết được đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một phần là do các hành động tương tác trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong số đó có 2 khung giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

Tóm lại

như vậy MYB truyền thông media đã giúp đỡ bạn giải đáp những câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ các mốc giờ trên, kế tiếp check xem mức độ kết quả về tương tác của người tiêu dùng trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân mình.

Trong khi, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người dùng ở nghành nghề buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải lưu ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ vì đấy là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...