Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một luận điểm mà nhiều người đang câu hỏi and chăm lo tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kỳ hay khi mọi cá nhân đang chăm sóc tới, bởi vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong những lĩnh vực kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.

Với câu hỏi đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ chia sẻ cho mình bí quyết tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành vi của người dùng, giúp đỡ bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào những khung giờ nào là công dụng. Và nên đăng ra sao để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi phân biệt rằng hầu hết mỗi người có một thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì những xem xét sai trái như thế mà bạn đã không đạt đc hiệu quả như mong muốn.

ví dụ, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của chúng ta trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không thể rảnh rỗi để lên trên Facebook đọc bài của khách hàng đc.

Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.

khung giờ đăng bài công dụng bên trên trang face cá nhân Facebook

thường thì nhiều phần mỗi người sẽ chăm sóc nhiều hơn thế về khung giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng những mốc giờ phù hợp như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi mốc giờ khác biệt, hành động tương tác của người dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy nhiên, dựa bên trên những thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại nước ta, bạn cũng có thể xác định được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của mình, cũng giống như bài viết liên quan từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem về tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mọi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post hấp dẫn, rõ ràng giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng 1 cách chắc nịch.
  • 11h-13h trưa: đấy là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết online không ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ rất tác dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn hầu hết mọi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm rất tốt để bạn bán sản phẩm. Chính vì mọi người sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc các bài viết dài của khách hàng nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của khách hàng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ những mẩu truyện share cảm giác thì sẽ tác dụng hơn, và cũng hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta cũng có thể tiện lợi nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng đưa về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng bài viết liên tiếp hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có nhiều contact tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài mang về hiệu quả tuyệt vời trên Fanpage Facebook

mặc dù facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn hiệu quả thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để gia tăng phần công dụng.

Một nội dung bài viết được đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một trong những phần là do những hành vi contact trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong số đó có 2 khung giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như thế MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị em hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ những khung giờ bên trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ kết quả về liên hệ của người dùng trên các mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho mình. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề buôn bán khác, khung giờ khác. &Amp; bạn càng phải xem xét tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các Dịp lễ vì đây là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuấ...